Kệ Để Chén Bát

Có những loại kệ để chén bát thông dụng nào?

Để giữ gìn chén bát gọn gàng, sạch sẽ, người ta thường tìm đến những sản phẩm kệ đựng, giá đựng cao cấp. Vài năm trở lại đây, dễ dàng nhận thấy giá để chén bát xuất hiện rất nhiều trong căn bếp của các gia đình hiện đại, chúng giúp căn bếp ngăn nắp hơn và thẩm mỹ hơn.

Vậy có những loại giá để chén bát nào? Loại nào đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Thietbidonoithat.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

kệ để chén bát
KỆ ĐỂ CHÉN BÁT

Kệ để chén bát cao cấp – tô điểm cho căn bếp giữ lửa tình thương

Không như những nước phương tây hiện đại, căn bếp với người Việt có ý nghĩa tinh thần rất quan trọng. Đó là nơi gắn liền với mái ấm gia đình, là nơi các thành viên quây quần bên bữa ăn sum vầy mỗi ngày, là nơi mà mỗi người nhen nhóm và lửa tình thương hạnh phúc.

Vì vậy, dễ hiểu khi người Việt rất coi trọng đến việc tô điểm cho căn bếp. Căn bếp gọn gàng, sạch sẽ vệ sinh sẽ tạo cảm giác thoải mái, thích thú cho người nội trợ khi vào bếp. Căn bếp đẹp sẽ khiến những người khách lâu lâu ghé thăm, dùng cơm phải trầm trồ thán phục.

Và góp công không nhỏ giúp phòng bếp nhà bạn trở nên ngăn nắp gọn gàng hơn chính là giá để chén bát dân dụng. Với nhiều ưu điểm, tính tiện ích và thiết kế sang trọng đẳng cấp, kệ đựng chén bát sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho căn bếp của bạn.

Những loại kệ để chén bát thông dụng nhất

Có cung ắt sẽ có cầu. Hiện nay thị trường có rất nhiều loại giá để chén bát, đủ mẫu mã kiểu dáng và nhãn hiệu. Tuy nhiên, thông dụng nhất phải kể đến những loại sau:

Giá để chén inox kiểu treo tường

Giá để chén bát inox kiểu treo tường có kích cỡ đa dạng, kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi không gian bếp. Dù gian bếp nhà bạn rộng hay hẹp thì loại sản phẩm này đều có thể thích ứng và “chiều lòng” bạn. Những gia đình có căn bếp nhỏ xinh, không gian không quá lớn rất yêu thích loại giá để bát đĩa này.

Bạn có thể tận dụng những khoảng không gian trống trên tường để bố trí cố định sản phẩm này lên, sau đó sử dụng nó làm nơi để cất giữ lưu trữ chén bát, đĩa ăn,… Bên cạnh đó, vì chất liệu sản phẩm làm từ inox nên bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ không bị hoen gỉ, không gây độc hại cho người dùng.

Giá để chén bát inox kiểu đứng

Một loại giá đựng chén bát khác cũng rất được khách hàng yêu thích đó là loại giá đứng. Loại giá này có nhiều mẫu mã và cũng rất tiện dụng khi đặt trong nhà bếp. Giá để chén bát kiểu đứng được thiết kế nhiều tầng hơn so với giá treo, phù hợp với những gia đình đông người, thường xuyên sử dụng nhiều bát đĩa.

Một điều cần lưu ý khi chọn mua loại giá đựng bát này đó là sản phẩm có rất nhiều hàng giả, hàng nhái mạ sắt, mạ thép hoặc những loại nguyên liệu kém cất lượng không rõ nguồn gốc khác. Chỉ sau một thời gian sử dụng, lớp mạ ngoài sẽ bị hoen gỉ, bong tróc rất mất thẩm mỹ. Do đó bạn cần tìm địa chỉ bán hàng uy tín để mua được giá để chén bát inox 100%.

Giá để chén bát inox kiểu lắp ráp

So với hai loại giá đựng kiểu đứng và treo thì giá để bát kiểu lắp ráp mới là dòng sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Ưu điểm nổi bật của loại sản phẩm này là có thể dễ dàng tháo rời và lắp ráp nhanh gọn đơn giản, cất giữ cũng cực kỳ thuận lợi.

Kiểu dáng chung của giá đựng chén bát lắp ráp rất bắt mắt, phong cách hiện đại cao cấp, nhiều mẫu mã và rất linh hoạt khi sử dụng. Bạn có thể treo tường, cũng có thể đặt trong tủ bếp gia đình.

Thêm vào đó, các loại giá để chén bát inox lắp ráp đều có kèm phụ kiện là khay hứng nước bên dưới, giá treo nhỏ gọn để đựng thìa, đũa, dao kép,.. vô cùng tiện lợi.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tất cả các loại giá đựng chén bát thông dụng nhất cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc kệ đựng, giá đựng chất lượng cho gian bếp nhà mình, hãy truy cập website Thietbidonoithat.com để xem thử những mẫu sản phẩm giá đựng bát mới nhất hiện nay nhé.

xem thêm>>

GIÁ ĐỂ BÁT ĐĨA CAO CẤP – PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD

GIÁ KỆ ĐỂ CHÉN ĐĨA BÁT TRONG TỦ BẾP EU.01070

GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA LẮP NGOÀI GẮN TƯỜNG EU04.600

Kệ Để Chén Bát Kệ Để Chén Bát Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 4 01, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.