Kệ Để Bát Đĩa

Kệ để bát đĩa – Phụ kiện hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Không quá khi nhận định giá để bát đĩa là phụ kiện không thể thiếu của căn bếp hiện đại. Không chỉ giúp bạn dễ dàng cất giữ bát đĩa đâu ra đấy, thuận lợi sử dụng hơn, giá để bát đĩa còn giúp không gian nhà bếp của bạn trông thẩm mĩ và tinh tế hơn hẳn.

kệ để bát đĩa
KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA

Vì sao bạn nên lắp đặt kệ để bát đĩa inox?

Chiếc giá đựng inox xuất hiện trong căn bếp hiện đại với vai trò giúp lưu trữ các loại chén đĩa sử dụng mỗi ngày một cách gọn gàng, khoa học và tiện lợi nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giá úp bát đĩa, đủ mẫu mã kiểu dáng và nhãn hiệu. Tùy theo mục đích sử dụng, kết cấu căn bếp của bạn ra sao mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm giá để bát phù hợp.

Đối với những gia đình hiện đại từ 4-6 thành viên, số lượng bát đĩa sử dụng mỗi ngày sẽ rơi vào khoảng trên 15 chiếc. Đây là số lượng không hề nhỏ. Nếu bạn không có chỗ cất giữ gọn gàng hợp lý thì sẽ khiến không gian phòng bếp trở nên chật hẹp hơn, bừa bộn hơn, bất tiện khi sử dụng, không đảm bảo an toàn và vệ sinh cho chính gia đình mình.

Tại sao bạn nên chọn giá để bát đĩa thay vì tủ đựng bát? Hãy nhớ rằng bát đĩa là thứ bạn sử dụng mỗi ngày, sẽ cần vệ sinh rửa sạch. Sau mỗi lần dọn rửa, chén bát còn vương nước. Nếu bạn úp ngay chúng vào tủ để bát sẽ không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của ngăn đựng bát gỗ, kim loại mà còn không thực sự đảm bảo vệ sinh cho đống bát đĩa nhà bạn. Bạn không muốn bữa sau ăn cơm, khi dọn bát đĩa ra vẫn còn đọng nước đúng không nào?

Trong trường hợp này thì giá để úp bát đĩa inox sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn, vừa đảm bảo được sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn bếp vừa đảm bảo được độ bền dài lâu cho bộ tủ bếp và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Những loại kệ để bát đĩa phổ biến nhất

Dựa theo đặc điểm thiết kế và tính năng sử dụng, người ta chia giá để bát đĩa thành 2 loại: giá bát đĩa nâng hạ thông minh và giá bát đĩa cố định hiện đại.

+ Giá để bát đĩa nâng hạ thông minh

Giá để bát đĩa nâng hạ thông minh là loại giá bát sử dụng tay nâng trợ lực để giúp người dùng sử dụng dễ dàng, tiện lợi và linh hoạt hơn. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già, trẻ em hay những người lớn có chiều cao khiêm tốn.

Thiết kế của giá để bát nâng hạ thông minh rất đặc biệt, có hai tầng: 1 tầng để bát và 1 tầng để đĩa. Thường có thêm một chiếc khay hứng nước bên dưới giúp tủ bếp được bảo vệ tối đa. Sản phẩm phù hợp với những căn bếp có tủ bếp cao.

+ Giá để bát đĩa cố định hiện đại

Trường hợp nếu cấu trúc căn bếp của bạn nhỏ hẹp và sử dụng hệ tủ bếp không quá cao thì bạn có thể chọn giá để bát đĩa cố định. Một chiếc giá để úp bát 2 tầng là phù hợp cho gia đình từ 4- 6 người.

Không giống như giá để bát đĩa nâng hạ thông minh, giá để bát đĩa cố định không thể di chuyển linh hoạt mà được cố định vào mặt phẳng vững chãi như tường bếp, tủ lớn,… Ưu điểm của loại sản phẩm này là rất thông thoáng, vững chãi và tiết kiệm không gian tối đa.

Từ những phân tích trên đây có thể thấy được, loại giá để bát đĩa nào cũng có ưu điểm riêng. Tùy theo cấu trúc phòng bếp, nhu cầu sử dụng và đặc điểm thành viên trong gia đình mình mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình.

xem thêm>>

GIÁ ĐỂ BÁT ĐĨA CAO CẤP – PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD

GIÁ KỆ ĐỂ CHÉN ĐĨA BÁT TRONG TỦ BẾP EU.01070

GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA CAO CẤP E.136.600

Kệ Để Bát Đĩa Kệ Để Bát Đĩa Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 4 01, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.