Mua Giường Tầng Cho Bé Nên Chọn Như Thế Nào?

Mua giường tầng cho bé nên chọn như thế nào?

Lựa chọn mua giường tầng cho bé không chỉ là một giải pháp lý tưởng giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ cho 2 bé yêu của mình, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển về thể chất cũng như trí tuệ của trẻ… Nhiều cuộc khảo sát đã nhận thấy rằng 85% trẻ nhỏ khi được sống tự lập ngay khi còn nhỏ có thể chất và trí tuệ phát triển vượt trội hơn hẳn so với những đứa trẻ ngủ chung với bố mẹ.

giường tầng
GIƯỜNG TẦNG

Bởi một không gian phòng ngủ thoải mái, cùng một chiếc giường ngập tràn sắc màu, đáp ứng được mong muốn và sở thích của trẻ sẽ giúp kích thích lên thị giác giúp tăng khả năng tư duy, sự tò mò và khả năng sáng tạo cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Không những thế, khi cho trẻ sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ sẽ dạy cho trẻ ý thức sống tự lập ngày từ bé. Thế nhưng lại có quá nhiều yêu tố gây trở ngại khi mua giường ngủ cho trẻ như: giường tầng phải vừa an toàn cho sức khỏe, lại phải phù hợp với sở thích của trẻ đôi khi không hề dễ dàng.

Vì vậy, trước khi quyết định mua giường tầng cho phòng ngủ của các bé các bậc phụ huynh cần phải tìm hiểu thông tin cơ bản của sản phẩm, giá thành cũng như trang bị cho mình kinh nghiệm mua giường tầng để có thể lựa chọn cho những đứa con yêu của mình một chiếc giường ngủ tốt nhất.

Kinh nghiệm đắt giá khi mua giường tầng cho bé

Chất lượng:

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp dòng sản phẩm giường tầng trẻ em, thế nhưng các sản phẩm này có thực sự đảm bảo chất lượng hay không?. Vì vậy hay trở thành những ông bố bà mẹ “sáng suốt”, hãy lưu ý tìm cho mình địa chỉ mua hàng uy tín chuyên bán các sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sản phẩm thiết kế và sản xuất tại xưởng thì càng dễ dàng cho bạn trong việc kiểm tra chất lượng.

Khi quan sát sản phẩm chú ý tới phần: thanh giường, cầu thang…2 bộ phần quan trọng này phải đảm bảo tính chắc chắn tuyệt đối. Nhớ rằng, độ cao và một số cạnh sắc nhọn có thể gây nguy hiểm cho trẻ, hãy yêu cầu nhà sản xuất vót trọn các góc cạnh có khả năng gây ra nguy hiểm này.

Đừng lo lắng về giá thành trước tiên, chúng tôi biết yêu cầu đó là rất khó khăn, thế nhưng những đứa con yêu của bạn còn rất nhỏ, vì thế mà sức đề kháng rất kém, khi tiếp xúc với môi trường vi khuẩn, hóa chất độc hãi sẽ gây ra nhiều bệnh lí nguy hiểm. Thay vì sử dụng gỗ công nghiệp kém chất lượng hay giường bằng sắt thì một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều, hơn nữa giá thành của nhiều loại gỗ tự nhiên cũng không quá cao.

Tính thẩm mĩ:

Tiếp theo bạn cần quan tâm đến việc chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với sở thích và thiết kế nội thất phòng của bé, bởi một chiếc giường chất lượng vẫn là chưa đủ, trẻ cần một không gian thoải mái nhất, một bầu trời của riêng bé, nơi bé thực sự được phát triển trí tưởng tượng và tư duy…

Đừng nghĩ tới những chiếc giường có diện tích quá nhỏ khi chọn giường cho trẻ. Thông thường, trẻ lớn rất nhanh. Vì thế, cần chọn những chiếc giường tầng cho trẻ có kích thước đủ lớn hoặc những chiếc giường linh hoạt trong quá trình lắp ráp, có thể thay đổi kích cỡ…. Rất nhiều dòng sản phẩm hiện nay có kiểu dáng và tính năng linh hoạt có thể đáp ứng được nhu cầu của cha mẹ, phù hợp với lứa tuổi của con. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.

Giường tầng cho bé nên chọn chất liệu gỗ, nó không chỉ đảm bảo tính an toàn, không rung lắc tạo ra tiếng kêu khó chịu như giường sắt, cũng không chứa hóa chất độc hại như giường nhựa… chất liệu gỗ an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, mang đến vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút cho phòng ngủ của trẻ.

Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn thiết kế giường tầng cho trẻ em:

Bề mặt thành giường, thang giường cần phải được bào sao cho thật nhẵn bóng. Các đầu trục và góc cạnh phải được bo tròn để thiểu tối đa đau đớn trong quá trình va chạm.

Nước sơn công nghệ cao mịn, không chứa chất độc hại, mùi khó chịu để đảm bảo sức khỏe của bé.

Khoảng cách giữa 2 tầng khoảng 1m hoặc 1m2 để đảm bảo bé bên dưới không đập, chạm đầu vào thành giường bên trên mỗi sáng thức dậy, hay khi vui chơi.

Hàng rào trên khu vực tầng 2 cao, khoảng cách giữa các thanh lý tưởng để đảm bảo rằng bé không bị lọt xuống dưới hoặc lăn qua thành lúc ngủ.

Thang giường và thành giường được khóa chặt với nhau bằng mộng giường để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Cuối cùng hãy sau khi lắp đặt xong, bạn nên lắc mạnh chiếc giường để đảm bảo rằng nó không bị lung lay hay long ốc trước khi cho bé đi sử dụng.

Lưu ý: Các mẹ nên kết hợp giường tầng với chiếu cói hoặc nệm mỏng vừa phải để đảm bảo được độ thông thoáng cũng như không cao vượt quá thành bao của giường đảm bảo tối đa  độ an toàn cho các bé. Hoặc nếu như bạn muốn thiết kế riêng cho bé nhà mình thì có thể đặt thiết kế giường tầng cho bé theo yêu cầu.

                                                                                                                                                                  Nguồn:thietbidonoithat.com

xen thêm>>

Nôi Cũi Gỗ Điện

Nôi Cũi Cho Bé

NÔI CŨI 3 TRONG 1

Mua Giường Tầng Cho Bé Nên Chọn Như Thế Nào? Mua Giường Tầng Cho Bé Nên Chọn Như Thế Nào? Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 3 30, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.