Kệ Để Chén Đĩa

Bí quyết chọn mua kệ để chén đĩa âm tủ cho căn bếp hiện đại

Để căn bếp hiện đại của nhà mình trở nên gọn gàng hơn thì kệ để chén đĩa âm tủ là sản phẩm không thể thiếu. Một chiếc kệ để chén âm tủ chất lượng sẽ dùng được rất lâu nên đây sẽ là “vụ đầu tư” không lo lỗ. Vậy làm thế nào để xác định kệ để chén bát này có chất lượng hay không, nên mua kệ chén như thế nào, mua ở đâu chính hãng giá tốt? Hãy cùng Thietbidonoithat.com tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.


Kệ để chén đĩa
KỆ ĐỂ CHÉN ĐĨA

Khi mua kệ để chén đĩa âm tường cần lưu ý gì?

Để chọn được sản phẩm kệ để chén đĩa chất lượng, chính hãng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng, bạn cần phải ghi nhớ những lưu ý sau:

1, Chọn sản phẩm dựa vào chất liệu:

Tùy theo sở thích và nhu cầu của gia đình mà bạn có thể chọn nhiều loại kệ để chén đĩa âm tủ chất liệu khác nhau. Những loại chất liệu thường thấy nhất là: kệ inox và kệ nhôm.

+ Kệ chén đĩa âm tủ inox: Với ưu điểm là cực kỳ bền, không lo hoen ghỉ, dù dùng lâu dài vẫn sáng bóng theo thời gian, kệ chén đĩa âm tủ inox rất được lòng các gia đình Việt.

So với những loại kệ để chén thông thường, sản phẩm bằng inox nên không lo bị mối mọt, không hư hại, không ghỉ sét. Thiết kế sản phẩm đa dạng, tinh tế và hiện đại. Tính năng linh hoạt, tiện lợi, dễ sử dụng và rất dễ vệ sinh làm sạch. Với bề mặt luôn sáng bóng và đường nét tinh gọn, sản phẩm còn giúp tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng đẳng cấp hơn.

+ Kệ chén âm tủ nhôm: Ưu điểm nổi bật nhất của loại kệ chén đĩa nhôm là giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, những sản phẩm dòng này được gia công trong xưởng nhỏ, không có tính thẩm mỹ cao và độ bền cũng không thể sánh được với kệ để chén bằng inox.

Kệ để chén đĩa
KỆ ĐỂ CHÉN ĐĨA
  1. Lựa chọn kệ để chén đĩa âm tủ dựa vào thiết kế tủ bếp

Điều cần quan tâm nhất khi chọn kệ để chén âm tủ chính là kích thước và thiết kế của chúng có phù hợp với tủ bếp nhà bạn hay không. Việc cân đối giữa diện tích chung của tủ và chiều dài của kệ chén trong tủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng sau này – có tiện lợi hay không.

Hiện nay trên thị trường có 2 kiểu kệ để chén âm tủ được ưa chuộng nhất là kệ để chén tủ trên và kệ để chén tủ dưới. Loại kệ tủ trên phù hợp dùng để xếp các loại chén đĩa, tô. Ngược lại, kệ để chén tủ dưới lại phù hợp để để các loại gia bị, dầu ăn, nước mắm, các loại chén đĩa lớn,…

Nếu biết cách sắp xếp, bố trí gọn gàng, kệ chén âm tủ sẽ giúp căn bếp nhà bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng và sang trọng hơn.

Mua kệ chén âm tủ nơi nào giá tốt

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kệ để chén âm tủ, đủ kiểu dáng, mẫu và và nhãn hiệu khác nhau. Để tìm mua được sản phẩm chính hãng chất lượng không phải điều dễ dàng.

Những kệ chén đĩa hàng nhái thường có chất lượng không tốt, chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị cong, vênh, ghỉ sét, không còn sáng bóng như ban đầu. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, tránh “tiền mất tật mang”, bạn cần phải tìm điểm bán uy tín, mua sản phẩm có bảo hành đảm bảo.

Nếu đang có nhu cầu mua kệ để chén đĩa chính hãng chất lượng, hãy truy cập vào website Thietbidonoithat.com để tham khảo những mẫu kệ bát mới nhất hoặc liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

XEM THÊM>>

GIÁ KỆ ĐỂ CHÉN ĐĨA BÁT TRONG TỦ BẾP EU.01070

Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Chọn Mua Kệ Chén Âm Tủ

GIÁ ĐỂ XOONG NỒI BÁT ĐĨA INOX CAO CẤP EP700-EUROGOLD

Kệ Để Chén Đĩa Kệ Để Chén Đĩa Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 3 30, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.