NÔI CŨI 3 TRONG 1

Tại sao nên mua nôi cũi 3 trong 1 siêu đa năng?

Hiện nay trên thị trường, nôi cũi trẻ em có rất nhiều mẫu mã đa dạng phong phú. Không chỉ dừng lại là chiếc nôi cho bé thông thường, nôi cũi 3 trong 1 với tính năng thông minh, có thể chuyển đổi từ nôi tự đưa bé ngủ thành giường sơ sinh và cũi trẻ em hiện đang là sản phẩm rất được các ông bố bà mẹ yêu thích.

Nôi cũi 3 trong 1 là gì? Sản phẩm có ưu điểm nổi bật nào? Có nên mua nôi cũi 3 trong 1 hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.


NÔI CŨI 3 TRONG 1
NÔI CŨI 3 TRONG 1

Nôi cũi đa năng – giải pháp tiết kiệm cho mẹ

Hiện nay, chiếc nôi cũi cho bé đã trở thành vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại có con nhỏ. Bên cạnh việc chăm con ăn ngon, chăm con khỏe mạnh thì chăm giấc ngủ của con cũng là vấn đề hàng đầu cần được các mẹ quan tâm. Từ giai đoạn bé còn sơ sinh đến khi biết lẫy, biết bò, biết đi là cả một hành trình dài. Do đó, việc lựa chọn cho bé một chiếc nôi phù hợp, tiện dụng và tiết kiệm là điều cần thiết.

NÔI CŨI 3 TRONG 1
NÔI CŨI 3 TRONG 1

Rất nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo băn khoăn khi chọn mua nôi cũi cho bé. Một chiếc nôi dành cho bé sơ sinh chỉ dùng được khoảng 3 tháng, đến khi bé biết lẫy là phải bỏ đi thay bằng chiếc cũi mới, vừa tốn kém vừa hoang phí. Tuy rằng cũi có thời hạn sử dụng dài hơn nôi nhưng giá thành cao hơn và giai đoạn thơ ấu của bé rồi cũng qua nhanh dẫn đến kết quả tất yếu là sau vài tháng mẹ lại phải bỏ tiền mua giường mới.

Thấu hiểu nỗi lo chung này, các nhà sản xuất nôi cũi đã cho ra đời chiếc nôi đa năng tiện dụng 3 trong 1 – có thể “biển đổi” thành nhiều loại hình giường cho bé sơ sinh, nôi tự đưa, cũi nhỏ, vô cùng tiện lợi. Chỉ với một khoản chi phí duy nhất là bạn đã sở hữu chiếc nôi dành trọn cho thời ấu thơ của bé, cực kỳ tiết kiệm và hữu ích.

Nôi cũi đa năng 3 trong 1 là gì?

Nôi cũi trẻ em 3 trong 1 còn được gọi là nôi cũi đa chức năng có thể chuyển đổi được. Loại nôi này ở Việt Nam còn khá mới mẻ, nhưng ở các nước trên thế giới thì chúng không còn xa lạ gì. Xã hội hiện đại, các ông bố bà mẹ đã thôi không còn chuộng loại nôi cũi truyền thống mà chuyển hẳn sang dùng cũi đa chức năng – tích hợp nhiều tính năng trong 1 chiếc cũi siêu tiện dụng.

Xét về lợi ích, nôi cũi 3 trong 1 tiện dụng hơn nôi truyền thống rất nhiều. Thông thường khi dùng xong nôi cũi truyền thống, các mẹ thường chỉ có thể bỏ không hoặc đem cho, rất lãng phí và chật diện tích. Nôi cũi 3 trong 1 có thể chuyển đổi thành cũi. Từ hình thức là một cái nôi tự đưa thông minh, sau đó có thể thay đổi thành giường cố định của trẻ sơ sinh và cũi nhỏ cho bé. Việc tháo lắp chuyển đổi vô cùng đơn giản, dễ dàng. Với ưu điểm nổi trội, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho bố mẹ trẻ đang tìm kiếm giải pháp chăm con tiết kiệm.

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người cũng ngày càng cải thiện và nâng cao hơn. Hiện nay mối quan tâm của các ông bố bà mẹ bỉm sữa không chỉ dừng lại ở mua sữa gì cho con, cho con ăn gì uống gì, dùng tã nào,… mà còn mở rộng sang cả giấc ngủ của con, đồ chơi của con. Hãy là ông bố bà mẹ hiện đại, chăm con vẹn tròn từ giấc ngủ với sản phẩm nôi cũi đa năng siêu thông minh của Thietbidonoithat.com các bạn nhé.

Nguồn:thietbidonoithat.com

xem thêm>>

MUA NÔI HAY CŨI

Nôi Cũi Cho Bé

NÔI CŨI 3 TRONG 1 NÔI CŨI 3 TRONG 1 Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 1 28, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.