MUA NÔI HAY CŨI

Để đảm bảo an toàn, mẹ nên mua nôi hay cũi cho bé sơ sinh?

Nên mua nôi hay cũi cho bé sơ sinh, bé sơ sinh phù hợp nằm nôi hay cũi, mua nôi cũi loại nào chất lượng an toàn,… là những thắc mắc chung của rất nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa. Bài viết sau đây, Thietbidonoithat.com sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên.





Chọn mua nôi cũi phù hợp với độ tuổi của bé

– Giai đoạn trẻ sơ sinh từ 0 – 3 tháng tuổi: Ở giai đoạn “mới toanh” này, bé con của bạn còn rất yếu, do đó cần phải nằm cạnh mẹ để mẹ tiện chăm sóc, cho bé bú ti, ẵm bé và ru bé ngủ.

– Giai đoạn từ bé tập lẫy: Trong thời gian này bé đã cứng cáp hơn nên có thể dùng được nôi tuy nhiên mẹ tuyệt đối không nên lạm dụng. Tuy nhiên, mẹ cần đặc biệt lưu ý không nên lắc quá mạnh, có thể khiến bé bị say, nghiêm trọng hơn có thể khiến bé bị tổn thương, xuất huyết não. Tốt nhất nên để nôi ở chế độ đưa nhẹ nhàng hoặc để cố định.

– Giai đoạn bé biết bò và tập đi: Giai đoạn này bé lớn lên rất nhanh vì thế có rất nhiều loại nôi cũi bé đều có thể sử dụng được, lựa chọn thế nào là ở sở thích của các mẹ. Đại đa số các mẹ bỉm sữa thường sẽ chọn mua cũi ở độ tuổi này vì sau này dù lớn hơn một chút bé vẫn có thể chơi và ngủ trong đó được.

Ưu điểm nổi bật của nôi em bé

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nôi phổ biến nhất đó là nôi xách tay và nôi điện tự động (dạng vòm chữ A).


Nôi xách tay thì có ưu điểm là rất tiện lợi, nhỏ gọn và có thể mang ra ngoài khi cả nhà đi chơi xa, đi du lịch,… Tuy nhiên mẹ sẽ phải tự đưa nôi bằng tay cho bé vì sản phẩm không có chế độ tự động.

Ngược lại, loại nôi điện tự động thì ghi điểm bởi sự tiện lợi hơn nhờ chế độ rung lắc tự động, giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ các mẹ không mất quá nhiều thời gian để dỗ dành bé ngủ và dành thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, loại nôi này chỉ nên để cố định ở nhà, không tiện mang ra ngoài.

Ưu điểm nổi bật của cũi em bé

Cũi em bé là sản phẩm rất được các mẹ tin dùng hiện nay. Giường cũi sử dụng nguyên liệu gỗ nên rất chắc chắn, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ nên các mẹ có thể dùng lâu dài cho đến khi bé lớn.



Giường cũi hiện nay được thiết kế với nhiều tính năng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Các mẹ có thể tha hồ lựa chọn giữa vô số dòng sản phẩm đủ mẫu mã, đủ nhãn hiệu khác nhau. Có nhiều loại cũi rất đa năng, có khả năng “biến thể” từ cũi thành giường cố định, thành nôi tự đưa thông minh,… tích hợp 2 trong 1, 3 trong 1, thậm chí 4 trong 1 – tùy vào lựa chọn của bạn. 

Như vậy có thể thấy, dù nôi hay cũi đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nôi cũi chất lượng, phù hợp với bé từ 0 đến 5 tuổi. Tùy theo nhu cầu, độ tuổi của bé và tài chính gia đình mà mẹ bỉm sữa có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã tự có câu trả lời nên mua nôi hay cũi cho bé yêu của mình. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên mua nôi cũi ở đâu chất lượng, giá tốt thì hãy ghé ngay Thietbidonoithat.com nhé. Rất nhiều sản phẩm nôi cũi chính hãng, đa năng, giá rẻ đang chờ các mẹ đến lựa đấy!

nguồn:thietbidonoithat.com

xem thêm>>

Nôi Cũi Gỗ Điện

Nôi Cũi Cho Bé

MUA NÔI HAY CŨI MUA NÔI HAY CŨI Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 1 28, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.