Nôi Cũi Gỗ Điện

5 lý do nên chọn nôi cũi gỗ điện cho bé

Ngày nay, nôi cũi gỗ điện cho bé là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ lựa chọn. Giữa vô vàn dòng nôi cũi đủ mẫu mã, đủ nhãn hiệu trên thị trường, nôi cũi gỗ điện vẫn là dòng sản phẩm được đông đảo bà mẹ yêu thích tin dùng nhất. Hãy cùng Thietbidonoithat.com tìm hiểu 5 lý do vì sao nên chọn nôi cũi gỗ điện nhé.

Nôi cũi gỗ điện
NÔI CŨI GỖ ĐIỆN

Nôi cũi gỗ điện có ưu điểm gì?

1.Chất liệu an toàn

Hiện trạng xã hội hiện nay, bên cạnh môi trường sống ô nhiễm, không khí ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan thì không thiếu các loại đồ chơi bằng nhựa không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn đến tai nạn bệnh tật cho con trẻ.

Cha mẹ nào cũng muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất để con yêu được phát triển khỏe mạnh. Đó là lý do vì sao nôi cũi gỗ với chất liệu gần gũi với thiên nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa.

Nôi cũi gỗ điện được sản xuất từ gỗ chuyên dụng khai thác từ những khu rừng tự nhiên bền vững, được tái tạo và có thể tái chế khi bé không còn sử dụng nữa. Hầu hết gỗ ở đây đều là gỗ cao cấp nhập khẩu như gỗ thông, sồi, gỗ dương,… rất bền chắc, an toàn và vân nổi chuẩn đẹp. Sử dụng nôi cũi gỗ điện, bố mẹ hài lòng với số tiền bỏ ra, bé cũng có giấc ngủ nghỉ ngon hơn, thoải mái hơn.

2.Tốt cho cột sống của bé

Những loại nôi thông thường như nôi vải, nôi mây với bề mặt chịu tác động kém sẽ không tốt cho cột sống của bé như nôi gỗ. Nếu lựa chọn cho bé nằm nôi vải, bé con của bạn sẽ dễ bị cong vẹo cột sống hoặc khó chịu khi xoay mình.

Một chiếc nôi cũi gỗ điện với không gian rộng rãi, mặt phẳng chắc chắn sẽ giúp mẹ khắc phục tất cả những nhược điểm của loại nôi khác. Nôi gỗ với tấm nệm kèm hay khăn bông lót sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bé con của bạn!

3.Dễ bảo trì sửa chữa

Nôi vải thông thường rất dễ bị mòn, rách và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nếu dùng nôi vải mà bị hư hỏng thì sao nhỉ? Đương nhiên là mẹ chỉ có cách bỏ chúng rồi mua cái mới thôi.

Thế nhưng nếu lựa chọn nôi cũi gỗ điện, sản phẩm không chỉ bền hơn, chắc hơn mà còn rất dễ bảo hành sửa chữa khi cần thiết.

4.Dễ dàng vệ sinh

Tương tự như việc bảo trì sửa chữa, nôi vải rất khó vệ sinh làm sạch. Mỗi lần giặt nôi bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian công sức. Ngược lại, nếu dùng nôi cũi gỗ, bạn sẽ dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm hay khăn khô. Thậm chí dùng dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng của nôi.

Nôi cũi gỗ điện sẽ là lựa chọn vừa an toàn, tiện lợi vừa tiết kiệm tiền bạc, thời gian chăm bé cho mẹ.

  1. 5.Bền đẹp – đáng đồng tiền bát gạo

Những chiếc nôi cũi gỗ điện thông minh có thể dùng cho bé từ 0 – 5 tuổi. Sản phẩm bền đẹp, chất lượng, đa năng và siêu tiện dụng là những lý do thuyết phục hàng triệu bà mẹ lựa chọn nôi gỗ làm “bạn thân” suốt thời thơ ấu cho bé.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chỉ ra 5 lý do vì sao các mẹ thường hay lựa chọn mua nôi cũi gỗ điện đa năng cho bé. Nếu mẹ còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nôi cũi nào thì sao không ghé ngay thietbidonoithat nhỉ?

Cả một thế giới nôi đáng yêu đang đợi các mẹ tới lựa chọn, truy cập ngay website thietbidonoithat.com để tham khảo những sản phẩm nôi cũi cho bé chất lượng chính hãng, giá tốt nhất thị trường nhé.

nguồn:thietbidonoithat.com

xem thêm>>

Nôi Cũi Cho Bé

NÔI CŨI 3 TRONG 1

Nôi Cũi Gỗ Điện Nôi Cũi Gỗ Điện Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 1 28, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.