Kinh Nghiệm Chọn Mua Thang Nhôm Gia Đình

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm gia đình

Thang nhôm thiết bị hỗ trợ đắc lực cho đời sống của con người hiện nay. Thang nhôm giúp bạn dễ dàng thực hiện và hoàn thành các công việc ở trên cao, đảm bảo an toàn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian công sức.

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm gia đình
KINH NGHIỆM CHỌN MUA THANG NHÔM GIA ĐÌNH

Dù là sản phẩm phổ biến với mọi gia đình, thế nhưng chọn mua thang nhôm không phải là việc đơn giản. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa loại thang nào phù hợp với nhu cầu gia đình mình, chưa biết mua hàng ở đâu chính hãng, chất lượng, mức giá tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

Lời khuyên dành cho khách hàng chọn mua thang nhôm

Nếu bạn không quá rành rẽ về loại thiết bị này, bạn nên rủ thêm người quen có hiểu biết để đi cùng. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với những điểm bán thang uy tín để được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn.

https://thietbidonoithat.com
KINH NGHIỆM CHỌN MUA THANG NHÔM GIA ĐÌNH

Thế nào là một chiếc thang nhôm tốt? Muốn đánh giá sản phẩm có tốt hay không bạn phải dựa trên nhiều yếu tố: chất liệu, thiết kế, chức năng sử dụng, chiều cao, tải trọng,… Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm ra đời. Thang nhôm có nhiều loại, nhưng chung quy lại có một số loại chính sau đây:

– Thang nhôm trượt

– Thang nhôm ghế

– Thang chữ gấp (chữ A hoặc chữ M)

– Thang nhôm rút (còn có tên gọi khác là thang nhôm xếp)

Bí quyết chọn thang nhôm cho gia đình phù hợp

Có nhiều tiêu chí cần nhớ khi chọn thang nhôm. Để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng hoặc sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần cân nhắc kỹ càng.

Nhu cầu sử dụng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Bởi vì thị trường có rất nhiều loại thang khác nhau – mỗi loại sẽ có chức năng và đặc điểm riêng. Chiếc thang này có thể phù hợp với người này nhưng chưa chắc đã là lựa chọn tốt với người khác.

Thứ hai, bạn phải quan tâm đến chiều cao của thang. Thang nhôm có kích thước và chiều cao rất đa dạng, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Hãy căn cứ vào mục đích của mình và lắng nghe tư vấn từ nhân viên bán thang có hiểu biết, rồi sau đó hẵng quyết định có mua thang hay không.

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm gia đình
KINH NGHIỆM CHỌN MUA THANG NHÔM GIA ĐÌNH

Tiếp đó, bạn phải chú ý đến trọng lượng chịu đựng của thang. Mỗi loại thang nhôm gia đình đều có giới hạn về trọng lượng riêng khác nhau. Nhà sản xuất thang thường có ghi chú rõ ràng tiêu chuẩn này thông qua màu sắc và ký hiệu kỹ thuật trên sản phẩm. Do đó, bạn cần phải xem xét trọng lượng cơ thể của mình, của từng thành viên trong nhà để chọn được chiếc thang phù hợp nhất.

Cuối cùng, yếu tố bạn cần quan tâm là độ an toàn của thang. Vì thang là vật dụng bạn sẽ sử dụng trên cao nên hãy kiểm tra kỹ càng tình trạng chốt khóa tự động, thiết kế có an toàn chắc chắn không, chân thang có mút cao su chống trượt không, bậc thang có đường gân chống trượt không,….

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua thang nhôm gia đình

Nếu đã chọn được loại thang, hãng sản xuất ưng ý rồi, việc cuối cùng còn lại chính là kiểm tra thật kỹ xem sản phẩm bạn chuẩn bị “rinh” về nhà có đúng tiêu chuẩn như những lời giới thiệu của nhân viên không.

– Kiểm tra kỹ lưỡng thiết kế bên ngoài chiếc thang nhôm đó xem sản phẩm có sạch sẽ, mới và hoàn thiện hay không. Lưu ý nên kiểm tra kỹ xem thang có xuất hiện vết nứt nào không, các bậc thang và các vị trí chốt vít được gắn đủ chưa, chắc chắn hay không.

– Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là nên chọn màu sắc đơn giản, bởi vì thang quá sặc sỡ nhiều màu sẽ khiến bạn khó phát hiện tình trạng nứt hay hư hỏng của thang.

– Kiểm tra lại xem sản phẩm có đầy đủ phụ kiện đi kèm không: Khóa an toàn, đinh vít, chốt.

Với bài viết trên đây, Thietbidonoithat.com đã chia sẻ bí quyết chọn thang nhôm gia đình đơn giản và thiết thực. Mong là bài viết đã giúp ích cho bạn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 chiếc thang nhôm tốt cho mình.

Nguồn:https://thietbidonoithat.com/

Kinh Nghiệm Chọn Mua Thang Nhôm Gia Đình Kinh Nghiệm Chọn Mua Thang Nhôm Gia Đình Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 1 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.