GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA TRONG TỦ BẾP EU.01100

https://thietbidonoithat.com/

Giá kệ để bát đĩa chén đĩa trong tủ bếp EU.01100

Rất nhiều phụ kiện tủ bếp với rất nhiều công dụng nhưng làm sao để biết căn bếp của mình nên lắp đặt những phụ kiện tủ bếp nào thật sự là cả một quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng. Ví như, tủ bếp nhà bạn được thiết kế chữ I thì chỉ cần lựa chọn giá để gia vị dao thớt, giá để xoong nồi bát đĩa, thùng đựng rác, thùng gạo…

Nhưng nếu tủ bếp nhà bạn được thiết kế chữ L thì ngoài các phụ kiện tủ bếp trên –giá để bát đĩa inox 304 trong tủ bếp và các phụ kiện tủ bếp dưới thì bạn cần phải có giải pháp cho góc để tăng diện tích sử dụng. Biến không gian chết đó thành không gian có ích, tận dụng tối đa diện tích của gian bếp. Bạn có thể bố trí vào vị trí góc chết đó giá xoay để xoong nồiKệ góc liên hoàn

Hiện nay các căn hộ chung cư cao cấp thường sử dụng mẫu giá để bát đĩa tủ trên, cố định dạng chữ V EuroGold EU.01100 cho căn bếp của mình do sự tiện dụng của nó mang lại. Sản phẩm EU.01100 có chất liệu làm bằng inox chống rỉ, khung thép chắc chắn cùng với sự sáng tạo về thiết kế.

Giá để bát đĩa tủ trên, cố định dạng chữ V Eurogold 1000 được thiết kế 2 tầng, tầng trên được thiết kế các nan xếp theo hình chữ V giúp việc để đĩa rất cố định, tầng dưới được thiết bằng phẳng giúp việc úp bát rất dễ dàng.

phu-kien-tu-bep-gia-up-bat-det-tren-cao-thiết-bị- đồ-nội-thất -thiết-bị -EUROGOLD
GIÁ ĐỂ BÁT ĐĨA INOX 304  – PHỤ KIỆN TỦ BẾP TRÊN CAO

Mã sản phẩm

Quy cách

Rộng * Sâu * Cao

Kích thước lọt lòng tủ

EU.01100

R964 * S280 * C48/83

1000


Lý do chọn giá bát đĩa tủ trên, cố định dạng chữ V EuroGold EU.01100 

  • Chiều rộng của giá để bát đĩa tủ trên rộng lên đến 280 Cm

  • Kiểu dáng sáng tạo thiết kế 2 tầng

  • Chất liệu inox không lo bị vết bẩn bám vào

  • Khung thép chắc chắn không lo bị móp méo khi để vật nặng lên giá.

  • Một sản phẩm chính hãng từ EuroGold, được thiết kế vừa hiện đại, vừa thẩm mỹ, chiều lòng phân khúc khách hàng ưa thích sản phẩm đồng dạng.

Giá để bát đĩa trong tủ bếp 

Giá úp bát đĩa inox nan dẹt là giải pháp cho gia đình có ít người có nhu cầu sử dụng lượng bát đĩa ít, được thiết kế 3 sàn riêng biệt 1 sàn giá để úp bát, một sàn giá để úp đĩa, một sàn khay hứng nước. Giá để bát đĩa được lắp cố định trong tủ bếp, người sử dụng có thể tháo lắp Khay hứng nước inox phía dưới dễ dàng để vệ sinh định kỳ.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là kích thước giá bát đĩa trong tủ bếp có thể được xê dịch từ 3- 5 phân do 8 chân đế liên kết giữa sản phẩm và hồi gỗ có thể lò xo kích thước nếu tủ nhà bạn được thiết kế với số đo không theo quy chuẩn.

Tự lắp phụ kiện nội thất có khó không?

Phụ kiện nội thất lắp đặt đơn giản, có hướng dẫn lắp đặt trong từng sản phẩm giúp bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không phải mất một khoản chi phí để thuê lắp đặt. Khi bạn sở hữu một bộ giá bát đĩa inox dẹt trên cao là bạn đang tiết kiệm cho không gian bếp một diện tích đáng kể, Ngoài công dụng để đựng đồ bạn còn có thể dùng để trang trí cho căn bếp thêm sang trọng.

Ưu điểm của giá bát đĩa tủ trên, cố định dạng chữ V EuroGold EU.01060

Với thiết kế Cong hình chữ V sang 2 bên giúp cho việc cố định đĩa rất chắc chắn. Tầng trên là dạng cong hình chữ V còn tầng dưới là một mặt phằng giúp việc sắp xếp bát đĩa theo tùy ý của chính mình.

Lưu ý khi chọn gía bát đĩa tủ trên, cố định chữ V

Gía bát đĩa tủ trên, cố định chữ V được thiết kế 2 sàn giá úp bát và sàn giá úp đĩa phù hợp nhất với các loại đĩa hình quả chám hoặc bầu dục. Khay hứng nước inox phía dưới có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng. Được liên kết giữa khay đựng bát đĩa và thành tủ bởi 8 chân đỡ có thể điều chỉnh xê dịch kích thước tủ.

Mua giá inox để bát đĩa – phụ kiện tủ bếp tại https://thietbidonoithat.com  

Tất cả sản phẩm phụ kiện tủ bếp đều bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn.  Trong mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn lắp đặt chi tiết.Trong thời gian bảo hành tất cả sản phẩm được xác định là do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ 1 đổi 1 cho gia đinh bạn. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn sự hài lòng bởi đội ngũ tư vấn có chuyên môn và tận tâm với khách hàng.

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy mau liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và mua giá inox để bát đĩa tốt nhất cho ngôi nhà bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái ngay hôm nay !!!

Mọi phát sinh về sản phẩm, quý khách hàng đều có thể sử dụng gói bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng chỉ cần gọi hotline 0986433394 – 0835747288

https://thietbidonoithat.com

– Địa chỉ: 18 Lê Thị Hồng Phường 16 Quận Gò Vấp

Hoặc

149/18 Nguyễn Duy Cung, P.12, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh  

PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI VỚI KHÁCH HÀNG:TÂM –TÍN –TỐC

Với phương châm hướng tới khách hàng chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu hướng tới khách hàng là trên hết.Lấy uy tín với khách hàng là tài sản là định hướng với chúng tôi.Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm” mục tiêu là luôn hướng đến khách hàng là trên hết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

   Chúng tôi cam kết về chất lượng

   Cam kết 100% hàng chính hãng

   Cam kết đổi trả miễn phí nếu do nỗi của nhà sản xuất

   Chúng tôi cam kết sản phẩm sản phẩm và thông số đã đưa trên Website

   Chính sách nhận hàng giao tiền

   Khảo sát và nắp đặt miễn phí tân nơi

   Miễn phí giao hàng tại TPHCM

   Hướng dẫn sử dụng sản phẩm chu đáo

   Giao hàng nhanh từ 1-2h tại TPHCM

xem thêm>>GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA LẮP NGOÀI GẮN TƯỜNG EU04.600

GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA TRONG TỦ BẾP EU.01100 GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA TRONG TỦ BẾP EU.01100 Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 1 16, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.