GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA LẮP NGOÀI GẮN TƯỜNG EU04.600

http://Giá kệ để bát đĩa chén đĩa lắp ngoài gắn tường EU04.600 Phụ kiện tủ bếp hiện nay được phân ra làm 3 loại: Phụ kiện cho tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dưới và phụ kiện tủ bếp rời. Khi nói về phụ kiện tủ bếp dưới thì có rất nhiều nhưng chúng ta phải biết phụ kiện nào phù hợp và thật sự tiện nghi đối với bếp nhà.



Giá kệ để bát đĩa chén đĩa lắp ngoài gắn tường EU04.600


Đặc điểm: Chất liệu inox 304 bóng gương

Ray giảm chấn gắn liền

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu từ Đài Loan

– Chức năng: Giá để xoong nồi, bát đĩa

– Cấu tạo: Được làm từ inox tròn đặc, gia công hàn chập, bắt vit, khay Inox 304, gia công inox với công nghệ cao giúp không bị oxi hóa và rỉ sét.

KH

Thông số kỹ thuật(mm)
rộng x sâu x cao

Chiều rộng khoang tủ

Nếu gia đình bạn đông người, có nhiều đồ đạc, bạn nên chọn mua loại sản phẩm có khả năng chịu lực tốt hơn. Tất cả các sản phẩm đều luôn tốt nếu nó đảm nhận đúng vai trò và trách nhiệm của nó. Bạn không thể để quá nhiều đồ lên một cái giá có kệ xoay chịu lực kém, việc này làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.



Phụ kiện tủ dưới được sử dụng rất nhiều loại phụ kiện như: kệ úp chén, kệ úp rổ xoong nồi, kệ gia vị, kệ góc xoay, kệ vách bếp, khay chia, thùng rác, thùng gạo, kệ xà phòng…

Trường hợp bạn đã có tủ bếp mà muốn mua lại phụ kiện để sử dụng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các thiết bị nhà bếp tốt nhất cho không gian nội thất phòng bếp nhà bạn hoặc chúng tôi có thể đến nhà bạn khảo sát để lắp phụ kiện.

>> Xem thêm: Mâm xoay tròn inox

PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI VỚI KHÁCH HÀNG:TÂM –TÍN –TỐC

Với phương châm hướng tới khách hàng chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu hướng tới khách hàng là trên hết.Lấy uy tín với khách hàng là tài sản là định hướng với chúng tôi.Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm” mục tiêu là luôn hướng đến khách hàng là trên hết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

   Chúng tôi cam kết về chất lượng

   Cam kết 100% hàng chính hãng

   Cam kết đổi trả miễn phí nếu do nỗi của nhà sản xuất

   Chúng tôi cam kết sản phẩm sản phẩm và thông số đã đưa trên Website

   Chính sách nhận hàng giao tiền

   Khảo sát và nắp đặt miễn phí tân nơi

   Miễn phí giao hàng tại TPHCM

   Hướng dẫn sử dụng sản phẩm chu đáo

   Giao hàng nhanh từ 1-2h tại TPHCM




GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA LẮP NGOÀI GẮN TƯỜNG EU04.600 GIÁ KỆ ĐỂ BÁT ĐĨA CHÉN ĐĨA LẮP NGOÀI GẮN TƯỜNG EU04.600 Reviewed by THIẾT BỊ ĐỒ NỘI THẤT on tháng 1 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.